13/05/2022

Quá trình thực hiện thiết kế nội thất bao gồm vô số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả thi công. Vì vậy, khi thiết kế các công trình, cả kiến trúc sư và gia chủ cần chú ý những 4 yếu tố nội thất sau để mang lại một không gian sống tốt nhất.

13/05/2022

Lựa chọn vật liệu nội thất là một trong giai đoạn quan trọng nhất của quá trình thiết kế nội thất cho căn nhà. Bởi nó là thành tố chính tạo nên chất lượng thẩm mỹ và cảm xúc cho cả không gian sống.

07/05/2022

Đối với người Việt Nam, phòng thờ luôn là một trong những không gian nội thất quan trọng nhất của căn nhà. Đây là nơi con cháu thể hiện sự biết ơn và lòng thành kính hướng tới gia tiên. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng biết cách thiết kế một không gian thờ vừa đảm bảo sự trang nghiêm vừa hợp phong thủy. Vì vậy, hãy cùng Sala House tìm hiểu những điều cần lưu ý trong thiết kế phòng thờ.

07/05/2022

Với top 9 cửa hàng nội thất Đà Nẵng rẻ đẹp uy tín mà sal sắp chia sẻ dưới đây thì đó sẽ không còn là nỗi lo của bạn và không phải mất công truy tìm. Khi bạn đang có nhu cầu thiết kế mái ấm của mình nhưng vẫn còn đau đầu không biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp nội thất chất lượng tại Đà Nẵng? Đừng lo lắng.

19/04/2022

Không gian bếp là nơi cả gia đình sum họp sau một ngày dài làm việc và học tập. Một bộ bàn ăn đẹp không những mang đến sự ngon miệng trong mỗi bữa ăn mà còn giúp tình cảm gia đình thêm gắn bó.

19/04/2022

Để đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Tại sao chúng ta nên bố trí phòng làm việc tại nhà? thì ngay bây giờ Sala House sẽ cùng các bạn giải đáp nhé!. 

12/04/2022

Đồ trang trí phòng khách là một trong những phụ kiện trang trí giúp tạo điểm nhấn, mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà. Và để hoàn thiện cho không gian phòng khách hiện đại, độc đáo thì gia chủ cần lựa chọn những món đồ trang trí phòng khách nào? Đừng bỏ qua 12 món đồ trang trí phòng khách sau đây.  

30/03/2022

Tất cả các sản phẩm nội thất của Sala House đều được kiểm tra và giám định kỹ lưỡng theo quy trình bài bản. Bắt đầu từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm thi công hoàn thiện cuối cùng. Nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng cũng như để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong việc mua bán, Sala House mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi!

21/03/2022

Thiết kế nội thất theo phong cách Vintage hay Retro đều có nhiều khả năng tạo cho không gian nét cổ điển, độc đáo và sự đặc sắc. Nhìn qua thì có thể thấy hai phong cách này khá giống nhau, tuy nhiên thực tế không gian thiết kế theo phong cách Vintage rất khác so với không gian nội thất Retro. 

21/03/2022

Thiết kế phòng ngủ cho bé gái là điều không hề dễ dàng bởi bố mẹ sẽ phải chú ý tới sở thích, cá tính cùng rất nhiều nhu cầu khác nữa của các công chúa nhỏ bên cạnh công năng của căn phòng. Vậy thiết kế nội thất phòng ngủ của bé gái sao cho thật độc đáo và phù hợp với chi phí, xu hướng hiện nay? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng Sala House ngay nhé!

16/03/2022

Gương treo tường là một vật trang trí không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó cung cấp một loạt những giá trị lợi ích cho con người. Với kiểu dáng đa dạng và nhiều phong cách độc đáo bạn có thể tận hưởng những công dụng hữu ích của của gương treo tường và sáng tạo theo ý mình nhé.

16/03/2022

Ngày nay, những người đến sinh sống, học tập và làm việc nhưng chưa đủ tiền mua đất xây nhà tại Thành phố Đà Nẵng ngày càng đông. Nên việc lựa chọn cho mình một căn hộ như ở chung cư FPT đang trở thành lựa chọn hàng đầu. Từ đó, việc lựa chọn nội thất cho căn hộ chung cư FPT sao cho phù hợp là một mối quan tâm lớn của các cư dân.

Button zalo
Chat Ngay
Button messenger
Chat ngay