21/03/2023

Thiết kế ngoại thất nhà phố ngoài đẹp và độc đáo còn phải thống nhất về tổng thể kiến trúc xung quanh. Vậy thiết kế ngoại thất là gì? Các phong cách nào đang được ưa chuộng? Hay có những lưu ý gì khi thiết kế ngoại thất nhà phố? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Sala House để có thể giải đáp những thắc mắc này!

10/03/2023

Thiết kế nội thất phòng khách được xem như là phần quan trọng nhất trong thiết kế căn nhà. Bạn muốn phòng khách của mình trông thật đẹp và sang trọng, gây ấn tượng cho người nhìn. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất phòng khách thật khác biệt và lý tưởng? Hãy tham khảo những xu hướng mới nhất dưới đây mà Sala House đã gợi ý cho bạn nhé!

01/03/2023

Villa hay được xem là những ngôi nhà xa hoa, đẳng cấp thể hiện được vị thế và quyền lực của người chủ nhân sở hữu nó. Chính vì thế trong thiết kế thi công nội thất villa luôn phải nắm rõ được các lưu ý, đảm bảo thể hiện đúng được sự sang trọng mà nó toát lên. Vậy điều mà bạn mong chờ ở căn villa đẳng cấp này là gì? Hãy đọc bài viết dưới đây cùng Sala House để hiểu rõ hơn nhé!

24/02/2023

Nội thất là một lĩnh vực hiện đang rất phổ biến hiện nay và được nhiều người quan tâm, yếu tố quan trọng để tạo nên một không gian hoàn hảo. Vì vậy, lĩnh vực thi công nội thất đã được nhiều công ty, đơn vị chuyên nghiệp đầu tư và phát triển. Vậy công việc này là gì, bao gồm những vấn đề gì thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể hiểu hơn về vấn đề này nhé!

22/02/2023

Để kinh doanh nhà hàng thành công, ngoài những những yếu tố quyết định như đồ ăn ngon, chất lượng, giá thành tốt thì còn có một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua đó chính là một không gian nhà hàng ấn tượng và khác biệt. Bài viết dưới đây, Sala House sẽ cung cấp cho bạn những điều cần biết trong thi công nội thất nhà hàng.

17/02/2023

Để khách sạn có thể thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên thật không dễ dàng. Điều đó đòi hỏi các chủ đầu tư phải tìm được một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín. Thấu hiểu mong muốn đó của khách hàng, Sala House cung cấp đến bạn những nguyên tắc khi thiết kế khách sạn mà bạn phải biết.

09/02/2023

Thiết kế nội thất nhà hàng như thế nào để thu hút khách hàng? Trang trí như thế nào để khách hàng nhớ đến và mong muốn quay lại? Phong cách nhà hàng như thế nào sẽ khiến thương hiệu doanh nghiệp được nổi bật? Hãy để Sala House giúp bạn giải quyết nỗi lo với các phong cách thiết kế đặc trưng được liệt kê dưới đây.

04/02/2023

Bạn đang có ý định cải tạo nội thất văn phòng, bạn muốn tân trang văn phòng làm việc trở nên mới lạ và ngập tràn cảm hứng? Cùng xem qua những ý tưởng độc đáo dưới đây mà Sala House gợi ý để giúp bạn cải tạo nội thất văn phòng hợp lý nhất!

30/01/2023

Hiện tại dự án căn hộ thương mại The Ori Garden đang được mở bán rộng rãi và đối tượng chính là dành cho những cặp vợ chồng trẻ thích cuộc sống riêng tư. Khẳng định phong cách sống của bạn với sự hài hòa, tinh tế trong thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ - The Ori Garden Đà Nẵng

12/01/2023

Bạn đang tìm kiếm những mẫu bếp để tối ưu không gian căn hộ? Sala House mách bạn 30 mẫu bếp căn hộ đẹp và tối ưu diện tích đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

07/01/2023

Bạn đang sở hữu một căn chung cư và đang phân vân trong việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất căn hộ? Bạn không biết phong cách nào là phù hợp với diện tích và sở thích của gia đình mình? Vậy hãy cùng SALA HOUSE điểm qua những phong cách thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất 2023 này nhé!

Button zalo
Chat Ngay
Button messenger
Chat ngay