Chính sách bảo hành Sala House

Tất cả các sản phẩm nội thất của Sala House đều được kiểm tra và giám định kỹ lưỡng theo quy trình bài bản. Bắt đầu từ khâu nguyên liệu cho đến thành phẩm thi công hoàn thiện cuối cùng. Nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng cũng như để bảo vệ quyền lợi của khách hàng trong việc mua bán, Sala House mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi!

 

ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH CHUNG

Chính sách bảo hành được áp dụng kể từ ngày nghiệm thu công trình với khách hàng và sau khi khách hàng đã thanh toán toàn bộ công nợ cho công ty SALA HOUSE.

Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng hạng mục công trình, từng loại sản phẩm. Thông tin chi tiết về thời gian bảo hành sản phẩm được quy định cụ thể ở “ BẢNG CHI TIẾT BẢO HÀNH ”.

Theo bảo hành này, SALA HOUSE có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi.

Khi sản phẩm được lắp đặt tại các vị trí khó tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên, nhân viên của SALA HOUSE, SALA HOUSE có quyền từ chối bảo hành hoặc đề nghị chi phí bổ sung.

Đối với những thiết bị của nhà cung cấp thứ 3 (Boss, Fafele, Blum, Gariss, Qman, An Cường, Mộc Phát, Minh Long...), Quý khách hàng vui lòng giữ phiếu bảo hành của nhà cung cấp đó để đảm bảo sản phẩm được bảo hành đúng theo quy định. Sau khi nghiệm thu, SALA HOUSE sẽ chuyển giao toàn bộ phiếu bảo hành cho khách hàng để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp.

 

BẢNG CHI TIẾT BẢO HÀNH

 

 

 

Loại sản phẩm

Nội dung bảo hành

Thời gian bảo hành

PHẦN THÔ

1

Chống thấm/dột

Thấm, dột

12 tháng

2

Lớp trát tường

Lớp trát bị nứt, rạn

6 tháng

3

Hệ thống cấp thoát nước

Rò rỉ nước

12 tháng

PHẦN HOÀN THIỆN

1

Trần thạch cao

 

Không bảo hành

2

Sơn nước

 

Không bảo hành

3

Phần ốp lát

 

 

 

Đá tự nhiên

- Bảo hành keo

- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng

6 tháng

 

Đá nhân tạo Vicostone

- Bảo hành cong, vênh, phai màu

- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng

6 tháng

 

Đá nhân tạo khác

- Bảo hành keo

- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng

6 tháng

 

Sàn gỗ

- Bảo hành cong vênh, co ngót

- Không bảo hành thấm nước

1 năm

4

Phần gương/kính

 

Không bảo hành

5

Phần sắt

 

Không bảo hành

6

Thiết bị nước

Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

 

7

Thiết bị điện

 

 

 

Đèn chiếu sáng

- Bảo hành kỹ thuật lắp đặt

- Không bảo hành bóng, nứt vỡ

6 tháng

 

Thiết bị điện khác

Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

 

8

Cửa nhôm

 

6 tháng

NỘI THẤT

1

Sofa + ghế thư giãn + đôn + ghế

- Bảo hành cấu trúc khung ghế (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai

6 tháng

2

Bàn ăn, bàn trang trí, bàn làm việc, bàn ăn, bàn đầu giường, bàn trang điểm

- Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

- Không bảo hành gương, kính

6 tháng

3

Kệ trang trí

- Bảo hành cấu trúc khung (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

- Không bảo hành gương, kính

6 tháng

1

Sofa + ghế thư giãn + đôn + ghế

- Bảo hành cấu trúc khung ghế (mối liên kết, gãy, cong, vênh)

- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da, lò xo, dây đai

6 tháng

4

Đồ trang trí

 

 

 

Đèn trang trí

Bảo hành kỹ thuật 6 tháng hoặc theo chính sách bảo hành của NCC thứ 3

 

 

Thảm, tranh và các đồ trang trí khác

 

Không bảo hành

Những sản phẩm sản xuất theo nhu cầu (Đồ fit-out)

5

Tủ bếp/kệ bếp, tủ tivi/kệ tivi, tủ giày, tủ quần áo

Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

- Phụ kiện: 1 năm

- Đồ gỗ: 2 năm

6

Đá bếp/kính bếp

- Bảo hành keo

- Không bảo hành nứt, vỡ, biến dạng, trầy xước, ố vàng

- Không bảo hành kính

 

7

Vách ốp

- Bảo hành kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

- Không bảo hành đường chỉ, đệm, vải, da

2 năm

8

Giường/tab đầu giường

Bảo hành phụ kiện hư hỏng, khiếm khuyết, kỹ thuật sản phẩm đồ gỗ (cong, vênh)

- Phụ kiện: 1 năm

- Đồ gỗ: 2 năm

9

Gương

 

Không bảo hành

10

Thiết bị nhà bếp

Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

 

11

Thiết bị vệ sinh và phụ kiện nhà tắm

Áp dụng theo chế độ bảo hành của NCC thứ 3

 

 

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm bị hư hỏng, gãy, vỡ, trầy xước, bong tróc, biến dạng do dùng sai công năng, công dụng. Sản phẩm được dùng không đúng theo hướng dẫn sử dụng của SALA HOUSE & nhà cung cấp thứ 3 (Boss, Fafele, Blum, Gariss, Qman,An Cường, Mộc Phát, Minh Long...).

 

Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp sau:

- Để trong môi trường ẩm ướt, bị thấm đọng nước từ các tác nhân xung quanh.

- Để trong môi trường nắng nóng trực tiếp hoặc hóa chất tác động.

- Bị chuột, gián, thú cưng và các loại côn trùng, mối mọt xâm nhập từ môi trường bên ngoài và từ nguồn lây lan khác.

- Chứa hoặc chất hàng hóa vật dụng quá tải lên trên.

- Mặt sản phẩm tiếp xúc với axit, xút và các hóa chất khác.

- Các hư hỏng bất khả kháng do thiên tại gây ra.

Tự ý sửa chữa sản phẩm, thay thế phụ kiện, thay đổi hình dáng thiết kế ban đầu.

Những hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

Sản phẩm không có phiếu bảo hành của SALA HOUSE và các nhà cung cấp thứ 3 (Boss, Fafele, Blum, Gariss, Qman, An Cường, Mộc Phát…)

 

QUY TRÌNH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bước 1: Khách hàng cung cấp thông tin

Khách hàng vui lòng cung cấp thông tin chi tiết về lỗi (phải có hình ảnh đính kèm) về địa chỉ thư điện tử: salahouse.interior@gmail.com

 

Bước 2: SALA HOUSE tiếp nhận thông tin bảo hành

SALA HOUSE sẽ phản hồi yêu cầu của quý khách hàng trong vòng 24 tiếng.

Mọi yêu cầu cần xử lý gấp, vui lòng gọi đến số Hotline: 0984 146 465

SALA HOUSE sẽ hồi đáp những kiến nghị của khách hàng trong giờ hành chính.

 

Bước 3: Tiếp nhận sản phẩm bảo hành

SALA HOUSE sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sẽ tiến hành kiểm tra lỗi và nhận sản phẩm bảo hành tại nhà của khách hàng.

 

Bước 4: Bảo hành sản phẩm

Tùy thuộc vào mức độ hư hại hoặc lỗi của sản phẩm, SALA HOUSE sẽ thông báo thời gian chính xác cho việc sửa chữa/thay thế và hoàn trả sản phẩm lại cho khách hàng.

 

Lưu ý: Đối với những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành theo quy định bảo hành của SALA HOUSE nhưng không đủ điều kiện kiểm tra sản phẩm ngay tại nơi đặt sản phẩm do liên quan đến vấn đề kỹ thật, SALA HOUSE sẽ mang sản phẩm về xưởng để kiểm tra.

- Nếu lỗi được xác định là lỗi của nhà sản xuất, SALA HOUSE sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa, bảo hành và vận chuyển.

- Nếu lỗi được xác định là lỗi của khách hàng, khách hàng sẽ chịu chi phí sửa chữa, vận chuyển hoặc các chi phí phát sinh khác.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

🔔Quý khách không để các loại hoá chất, dung môi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

🔔Không để ánh nắng rọi trực tiếp vào sản phẩm. Tia cực tím của ánh sáng mặt trời sẽ làm hư hỏng và lão hoá bề mặt lớp sơn, bạc màu sản phẩm.

🔔Không để sản phẩm ở môi trường khắc nghiệt, nóng lạnh đột ngột. Tránh đặt những sản phẩm gây cháy gần làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

🔔Đối với các loại gỗ công nghiệp bao gồm MFC, MDF, Veneer…Quý khách không để nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm, hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt.

 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, bảo trì. Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

☎️ Hotline: 0984 146 645

🏠Địa chỉ: 322 Phạm Hùng, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.

🌏 Website: https://salahouse.com.vn

Button zalo
Chat Ngay
Button messenger
Chat ngay