05/03/2022

Các quyết định thiết kế dù nhỏ nhất cũng có thể có tác động lớn đến cách bạn sống trong ngôi nhà, đặc biệt là giữ cho nhà luôn gọn sạch. Vì vậy bạn nên biết đến những mẹo thiết kế nội thất giúp ít tốn công dọn nhà để tiết kiệm thời gian, công sức của bản thân và cả gia đình.

02/03/2022

Ngày nay, cùng với sự tiến bộ của khoa học - công nghệ là sự ra đời của rất nhiều vật liệu công nghiệp mới nhằm thay thế cho các vật liệu tự nhiên đang dần bị cạn kiệt, và Acrylic là một trong số những vật liệu đó. Không chỉ riêng đối với công nghệ sản xuất tủ bếp, Acrylic được coi là nguyên liệu vàng được lựa chọn cực kì nhiều trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Vậy Acrylic là gì? có những đặc tính nổi bật nào? Tất cả sẽ được Sala House giải mã chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây.

02/03/2022

Hãy cùng Sala House điểm ra một số xu hướng thiết kế bếp được dự báo sẽ "nóng" nhất và trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất của các gia đình nhé!

16/02/2022

Ngày nay, tủ chậu lavabo đã trở thành món đồ nội thất phổ biến và được ưa chuộng trong nhà vệ sinh, nhà tắm hiện đại. Cùng tham khảo top 10 các mẫu tủ chậu lavabo đẹp nhất hiện nay nhé.

16/02/2022

Để có một không gian sống lí tưởng, chất lượng cuộc sống được nâng cao, sức khoẻ được đảm bảo thì tại sao các bạn không tìm giải pháp để cải thiện chất lượng không khí ở môi trường gần gũi với mình nhất, đó chính là việc tổ chức không gian nội thất quanh bạn. Vậy, giải pháp nào để không gian nội thất thêm đẹp và thêm “xanh” ?

15/02/2022

Vật liệu nội thất trong tương lai sẽ có sự thay đổi lớn theo sự phát triển của dân số, công nghệ, khí hậu… Nếu không có sự cập nhật, chúng ta sẽ vẫn mãi giậm chân với lối kiến trúc và thiết kế nội thất lạc hậu.

15/02/2022

Mỗi căn bếp dù là lớn hay nhỏ cũng là một bức tranh trống cho một thiết kế có thể tuyệt vời. Nếu bếp nhỏ với không gian hạn chế, trong khi bạn mong muốn nó phải lớn hơn và chứa đựng nhiều thứ và tối ưu hóa không gian thì phải áp dụng các mẹo sau đây.

14/02/2022

Trang trí phòng cho bé theo gam màu tươi sáng rực rỡ, mỗi chi tiết đều mang những ý nghĩa và giúp tô điểm căn phòng. Hãy cùng điểm qua những ý tưởng sau nhé!

14/02/2022

Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp là những vật liệu nội thất cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng. Hai vật liệu này có gì khác nhau? Những điểm ưu việt của mỗi loại là gì? Hãy cùng Sala House tìm hiểu trong bài viết này nhé.

11/02/2022

Tại sao giá tủ bếp trên thị trường lại có sự khác nhau trong khi chúng có cùng kiểu dáng lẫn kích thước? Để có lời giải đáp cho thắc mắc trên, mời bạn đọc tham khảo bài viết chúng tôi chia sẻ ngay sau đây?

11/02/2022

Các giải pháp thiết kế và trang trí nội thất theo phong cách này sẽ mang tính tích cực và tự tin sẽ là xu hướng trong năm 2022.

10/02/2022

Gỗ MFC hay ván dăm phủ Melamine đang là vật liệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, ứng dụng đa dạng và giá thành vừa phải. Vậy bề mặt gỗ Melamine là gì?

Button zalo
Chat Ngay
Button messenger
Chat ngay