21/12/2022

Cảm giác bình yên mà bạn muốn có là gì? Nó đơn giản là chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi quay trở về nhà sau một ngày dài. Bình yên là khi chúng ta khép cánh cửa lại, bao nhiêu giông bão đều sẽ “dừng chân”. Căn hộ FPT PLAZA 2 lần này được Sala House thiết kế theo phong cách hiện đại, với nét đẹp tinh khôi và vô cùng cuốn hút. Hãy để SALA HOUSE khởi đầu hiện thực cho những ước mơ, hoài bão mà bạn đã ấp ủ từ rất lâu nhé!

01/12/2022

Căn hộ studio là sự kết hợp của bếp, phòng khách, phòng ngủ trong cùng một không gian. Đây là sự lựa chọn sáng tạo mà bạn nên thử khi căn hộ tiện nghi này đang trở thành xu hướng trong năm 2022. Vậy tại sao nó lại nổi bật như vậy? Tại sao bạn nên sở hữu một căn studio mà không phải là những căn hộ khác? Cùng Sala House tìm hiểu 5 lý do bạn nên sở hữu ngay cho mình một căn hộ studio nhé.

30/11/2022

Phong cách lagom là đặc trưng cho lối sống vừa đủ của người Thụy Điển - một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Lagom với phương châm không dư cũng không thiếu trong đời sống vật chất lẫn tinh thần, bí quyết của người dân Thụy Điển để có một cuộc sống tốt hơn. Vậy phong cách Lagom là gì? Thế nào là “vừa đủ”? Tại sao nên thiết kế nhà phong cách lagom? Cùng tìm hiểu trong bài dưới đây nhé.

08/10/2022

Phong cách tân cổ điển là một trong những phong cách thiết kế nổi bật trong suốt thế kỷ XVIII đến thế kỷ XIX. Phong cách này đang dần quay lại và trở thành một xu hướng thiết kế nổi bật cho nội thất nhà phố được nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự tinh tế. Cùng SALA HOUSE khám phá phong cách thiết kế tân cổ điển - phong cách tuy “quen mà lạ” này nhé!

01/10/2022

Sở hữu không gian phòng bếp phong cách hiện đại sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng mới để biến tấu những bữa ăn ngon cho gia đình, hơn nữa nó còn là không gian để tụ họp, sẻ chia. Việc thiết kế phòng bếp sao cho hài hoà với phong cách, màu sắc hay phù hợp với tổng thể nội thất cũng là điều mà hầu hết mọi người quan tâm. Cùng SALA HOUSE điểm qua một vài mẫu thiết kế phòng bếp phong cách hiện đại nhé!

24/09/2022

Sàn gỗ công nghiệp là vật liệu đang được sử dụng khá rộng rãi trong thiết kế nhà ở bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại, vừa thể hiện được sự sang trọng hiện đại, vừa gia tăng đẳng cấp của chủ sở hữu. Cùng SALA HOUSE giải đáp những thắc mắc của bạn về sàn gỗ công nghiệp nhé!

15/06/2022

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp mang lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp. Vì thế rất dễ hiểu khi doanh nghiệp bỏ ra nhiều kinh phí đầu tư vào thiết kế nội thất. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả như mong muốn thì Sala House sẽ chia sẻ chi tiết trong bài viết sau đây. Bạn hãy cùng tham khảo để lựa chọn mẫu thiết kế phù hợp với doanh nghiệp của mình nhé!

15/06/2022

Hơn bất cứ loại vật liệu nào, gỗ luôn được ưa chuộng vì sự hiện đại đi kèm với mộc mạc mà nó mang lại. Nội thất gỗ công nghiệp luôn mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng, rất đặc trưng và vô cùng cuốn hút. Cùng Sala House tìm hiểu kỹ hơn về loại nội thất đặc biệt này nhé!

01/06/2022

Hiện nay, phòng tắm đã trở thành một không gian được gia chủ vô cùng chăm chút trong thiết kế bởi lẽ đây là nơi mà mỗi người “gột rửa” những khói bụi, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc bên ngoài. Vì vậy, hãy cùng Sala House tham khảo một vài mẫu thiết kế sau cho phòng tắm của bạn nhé!

21/05/2022

Ánh sáng là một trong những khía cạnh thiết yếu nhất trong thiết kế nội thất. Yếu tố này quyết định tính hiệu dụng của một không gian. Do đó, một giải pháp ánh sáng hiệu quả có thể giúp không gian trông rộng rãi và thoáng đãng hơn. Hãy cùng Sala House tìm hiểu cụ thể về giải pháp này nhé!

16/05/2022

Dưới gầm cầu thang luôn có một khoảng trống rất rộng, nếu bỏ không thì quả là tốn diện tích. Vậy hãy cùng Sala House tìm hiểu thêm về cách thiết kế khu vực đặc biệt này. Làm thế nào để thiết kế gầm cầu thang hợp lý nhất, tận dụng tối đa công năng. Đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và thuận mắt khách hàng.

13/05/2022

Quá trình thực hiện thiết kế nội thất bao gồm vô số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả thi công. Vì vậy, khi thiết kế các công trình, cả kiến trúc sư và gia chủ cần chú ý những 4 yếu tố nội thất sau để mang lại một không gian sống tốt nhất.

Button zalo
Chat Ngay
Button messenger
Chat ngay